text

विविध रोजगार, जॉब, सरकारी नोकरीच्या जागा, सरकारी योजना इत्यादीची माहिती आपल्याला आपल्या वेबसाईट वर मिळेल. .
�� तुझी माझी आवड या वेबसाईट मध्ये आपले स्वागत आहे. ��

आपले जीवन आपल्या हाती | health is important

 आपले जीवन आपल्या हाती | health is important


Health important 

सर्वांनी एक विचार करा. आपल्या शरीराची किंमत 350 कोटी रुपये आहे.पण आपल्याला त्याची किंमत कळत नाही. तुम्हाला खरच सांगते मला (विद्या ला) एका खूप गंभीर आजारातून जावे लागले आहे. त्यामुळेच मी ही टीम join केली आहे. आणि तेव्हा पासून माझे सगळे प्रॉब्लेम दूर झाले.ज्यावेळी आपण मरणाच्या दारात असतो ना त्यावेळी आपल्याला आपल्या शरीराची खरी किंमत कळते त्यावेळी आपण कितीही पैसे द्यायला तयार असतो.कारण त्यावेळी आपल्याला वाटत असत की फक्त आपला जीव वाचला पाहिजे. पण ही वेळ खरच कोणावरही येऊ नये म्हणुन मी सगळ्यांना सांगते आपले शरीर जर खरच निरोगी ठेवायचे असेल ना तर 7709054228 या नंबर call करुन रजिस्ट्रेशन करा. शेवटी निर्णय तुमचा आहे. किवा काहीही शंका असेल तर मला कधीही 📞 call / SMS करा . रजिस्ट्रेशन साठी Healthcoach Vidya Walunj मो. 77090 54228.


निरोगी शरीर ही काळाची गरज
आयुष्यात कितीही पैसा कामावला तरी सोबत आपल्याला आपल शरीर घेऊन जावं लागत. त्यामुळे कामावलेले पैसे शरीराच्या उपयोगात आणा आणि निरोगी रहा!

🌀 रेजिस्ट्रेशन फी ३०० रुपये 

🌀 मर्यादित सीट उपलब्ध 

🌀 चॅलेंज मध्ये सहभागी होण्यासाठी आजच संपर्क करा किंवा येथे 👉 क्लिक करा


Vidya Walunj 77090 54228

(Advt.)

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत

Thanks